Bụng phẳng, eo thon với 6 bí quyết bất ngờ này

Hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp đủ 2 lít nước cho cơ thể trong môt ngày. Khi uống nhiều nước thì cơ thể không cảm thấy đói và thèm ăn,

Nên vận động mọi lúc nếu bạn có thể

Nên tranh thủ vận động mọi lúc, mọi nơi có thể, hãy sử dụng thang bộ thay cho thang máy, đi bộ, dọn dẹp nhà cửa, làm vườn…Hãy tạo cơ hội cho chân tay luôn được hoạt động. Mỗi một hình thức vận động như vậy đều góp phần tiêu hao đi năng lượng dư thừa tích tụ trong cơ thể.

Thường xuyên thở bằng bụng

Thở bằng bụng vừa là bài luyện tập cơ bụng săn chắc vừa là phương pháp thư giãn hiệu quả. Động tác tập cũng rất đơn giản, phình bụng ra trong khi bạn hít vào rồi sau đó từ từ thở ra và hóp bụng lại. Bạn có thể tập luyện bài thở bằng bụng này ở bất cứ nơi nào và lúc nào mà bạn muốn. Nên thực hành nhiều lần trong ngày để giúp giảm cân nhanh chóng.

Tập thói quen massage bụng mỗi buổi tối

Trước khi đi ngủ, tranh thủ massage nhẹ nhàng vùng bụng theo những chuyển động vòng tròn: bắt đầu từ rốn rồi mở rộng ra xung quanh. Thực hiện động tác nhiều lần, rồi đi ngủ, sẽ giúp bạn giảm cân một cách thật bất ngờ.

Uống nhiều nước

Hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp đủ 2 lít nước cho cơ thể trong môt ngày. Khi uống nhiều nước thì cơ thể không cảm thấy đói và thèm ăn, tiếp thêm năng lượng cho bạn mà không cần đến những thực phẩm có nhiều tinh bột hay đường gây cản trở cho việc giảm cân.

Hạn chế ăn

Đừng nghĩ đến số lượng mà hãy nghĩ đến chất lượng ăn uống. Tránh những bữa ăn quá thịnh soạn chứa nhiều chất béo như thịt hun khói, khoai tây chiên, bánh qui, đồ hộp, các món chiên tẩm bột, các loại nước sốt béo ngậy…và chọn những bữa ăn đơn giản là cách nhanh nhất giúp bạn giảm cân.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *